image banner
BAN CHỈ ĐẠO SỐ 95 XÃ TÂN PHÚ BÀN GIAO NGÔI NHÀ THỨ 2 CHO HỘ NGHÈO
Lượt xem: 251
             Ngày 16/8/2023 Ban chỉ đạo vận động, hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà cho người nghèo, người có khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã Tân Phú  tổ chức Lễ bàn giao công trình nhà ở cho hộ nghèo bà Tống Thị Diên, xóm Xuân Lý, xã Tân Phú.

              Ngày 16/8/2023 Ban chỉ đạo vận động, hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà cho người nghèo, người có khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã Tân Phú (gọi tắt là BCĐ 95) tổ chức Lễ bàn giao công trình nhà ở cho hộ nghèo bà Tống Thị Diên, xóm Xuân Lý, xã Tân Phú.

Anh-tin-bai

Đ/c Lê Văn Toàn, HUV, PCT UBMTTQ huyện Tân Kỳ; ông: Nguyễn Thái Dũng- P.Giám đốc ngân hàng Agribank Chi nhánh huyện Tân Kỳ - Tây Nghệ An cùng BCĐ xã trao số tiền Ngân hàng hỗ trợ cho chị Diên

         Đến dự có đồng chí:Lê Văn Toàn, HUV, PCT UBMTTQ huyện Tân Kỳ; các đồng chí trong BTT UBMTTTQ huyện;Về phía đơn vị tài trợ có ông: Nguyễn Thái Dũng- P.Giám đốc ngân hàng Agribank Chi nhánh huyện Tân Kỳ - Tây Nghệ An;Về phía lãnh đạo xã Tân Phú có Đc Hoàng Đình Long – HUV, BT Đảng ủy, CTHĐND xã; trưởng BCĐ 95. Cùng các đồng chí trong BTV, BCH đảng ủy, đại diện lãnh đạo HĐND -UBND – UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể xã Tân Phú, thành viên BCĐ 95 đảng ủy xã, cùng các tập thể, cá nhân, cán bộ, nhân dân xóm Xuân Lý, xã Tân Phú. Những nhà hảo tâm đã tích cực ủng hộ vật chất, tiền, ngày công cho công trình nhà Đại đoàn kết.

Anh-tin-bai

Đc Hoàng Đình Long – HUV, BT Đảng ủy, CTHĐND xã; trưởng BCĐ 95  phát biểu cảm ơn tại Lễ

Anh-tin-bai

Đại diện Ngân hàng Agribank Tân Kỳ phát biểu tại Lễ bàn giao

              Thực hiện chỉ thị số 21-CT/TU ngày 10/02/2023 của tỉnh ủy Nghệ An, nằm trong chương trình thực hiện công tác xóa đói giảm nghèo tại địa phương, hoàn thành các chỉ tiêu Kính tế, Văn hóa, Xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã khóa VI đã đề ra. Đồng thời nhằm hỗ trợ cho các hộ nghèo trên địa bàn có nhiều điều kiện để vươn lên thoát nghèo bền vững. Ngày 04/7/2023 (tức ngày 17/05 năm Quý Mão 2023), Ban chỉ đạo vận động, hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở cho người nghèo, người có khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã Tân Phú, cùng cán bộ nhân dân xóm Xuân Lý đưa ra chủ trương kế hoạch hỗ trợ và làm lễ khởi công nâng cấp, xây dựng nhà cho hộ nghèo gia đình chị Tống Thị Diên. Công trình với tổng diện tích trên 50mđảm bảo kiên cố 3 cứng (mái cứng, tường cứng, nền cứng).

Anh-tin-bai

 

                Đến ngày 16/8/2023, sau hơn một tháng thực hiện, công trình đã hoàn toàn hoàn thiện và có thể đưa vào sử dụng. Trong quá trình xây dựng với chủ lực là BTT MTTQ xã, sự phối hợp với các đoàn thể xã nhà, và sự vào cuộc tích của cấp ủy chi bộ, ban lãnh đạo xóm, sự hỗ trợ của các chi hội, chi đoàn đã tích cực vận động, kêu gọi và ủng hộ ngày công để hoàn thành công trình này.

              Trong đó, đã nhận được sự hỗ trợ của ngân hàng Agribank Chi nhánh huyện Tân Kỳ - Tây Nghệ An là 50 triệu đồng; ngoài ra, BCĐ 95 xã Tân Phú hỗ trợ 3,5 tấn xi măng, phần cửa nhà; gia đình anh Quý, anh Kỷ xóm Xuân Lý hỗ trợ toàn bộ cát, sỏi; Chi bộ xóm Xuân Lý ủng hộ mỗi Đảng viên 300.000đ; Và nhiều tập thể, cá nhân khác hỗ trợ ngày công cho công trình này. Tổng tiền huy động được là 12.350.000; 20 ngày công.

              Tại Lễ bàn giao các tổ đoàn thể cũng trao quà hỗ trợ chức mừng gia đình chị Diên: Hội Nông dân xã lên trao quà cho chị Diên (bộ bàn ghế inox trị giá 1.600.000đ);  Hội CCB: 500.000đ; Hội PN: 1.000.000đ; Đoàn thanh niên: 300.000đ…

Anh-tin-bai

 

              Qua công trình này, cấp ủy, chính quyền xã Tân Phú mong muốn chị Diên yên tâm trong cuộc sống, số khỏe mạnh để có thể vươn lên thoát nghèo trong thời gian tới, cùng với nhân dân xóm nhà xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Và trong sự thành công của công trình này, UBMTTQ Việt Nam xã Tân Phú rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của BTT MTTQ huyện và đồng hành của các nhà hảo tâm, các cá nhân, tổ chức thiện nguyện trong và ngoài địa bàn để xây dựng nhiều công trình cho các hộ khó khăn khác./.

 

TG: BTT MTTQ Xã Tân Phú
BẢN ĐỒ XÃ TÂN PHÚ - HUYỆN TÂN KỲ
image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TÂN PHÚ
Chịu trách nhiệm nội dung:

Trụ sở: Xã Tân Phú - Huyện Tân kỳ - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (0238) - Email: ubndtanphutkna@gmail.com