image banner
UBND XÃ TÂN PHÚ TỔ CHỨC GẶP MẶT , TẶNG QUÀ THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ VÀ THANH NIÊN HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ TRỞ VỀ ĐỊA PHƯƠNG NĂM 2024
Lượt xem: 182

 Trong không khí vui tươi, ấm áp của những ngày đầu xuân Giáp Thìn năm 2024, UBND xã Tân Phú đã tổ chức gặp mặt, tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ ;  Đón nhận thanh niên hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương năm 2024.

Anh-tin-bai

 

      Theo kế hoạch tuyển chọn công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2024, xã Tân Phú được giao chỉ tiêu 08 công dân lên đường làm nghĩa vụ quân sự, trong đó có 06 chỉ tiêu chính thức, 02 chỉ tiêu dự bị. Trong dịp này, UBND xã cũng đã tổ chức đón nhận 05 đồng chí quân nhân xuất ngũ, hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương . Trước ngày Hội giao quân của Huyện nhà, Cấp ủy, chính quyền và các ban, ngành, tổ chức chính trị xã hội xã nhà đã tổ chức các hoạt động gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà, động viên tinh thần thanh niên lên đường làm nhiệm vụ;  gặp gỡ các quân nhân đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương. 

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Tại buổi gặp mặt, Đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các địa phương đã gửi lời động viên đến gia đình, người thân và các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024, mong muốn các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội. Giao cho các ban ngành đoàn thể xã nhà làm tốt công tác vận động tuyên truyền, vận động, giúp các em tiếp cận kịp thời các chính sách hỗ trợ của nhà nước cho các quân nhân lựa chọn việc làm sau khi xuất ngũ nay trở về địa phương. Các đồng chí lãnh đạo cũng bày tỏ sự tin tưởng: các thanh niên sẽ giữ vững và phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, của địa phương, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của người chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam.

 

Anh-tin-bai

Đồng chí Hoàng Đình Long - Bí thư Đảng ủy, CT.HĐND xã phát biểu tại buổi gặp mặt 

 

    Xúc động trước sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân dành cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, các tân binh bày tỏ niềm tự hào về truyền thống đấu tranh anh hùng bất khuất của lớp lớp cha anh đã chiến đấu, hy sinh để bảo vệ Tổ quốc, đồng thời thể hiện ý chí quyết tâm, phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong quân ngũ.

Anh-tin-bai

Tân binh hứa quyết tâm lên đường nhập ngũ hoàn thành nhiệm vụ

 

Tại lễ gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các ngành và tổ chức chính trị xã hội xã nhà đã tặng quà và động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ. Đồng thời gửi gắm niềm tin tưởng của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân địa phương đến những người con ưu tú của xã lên đường nhập ngũ, luôn phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, ra sức phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, trưởng thành trong môi trường quân đội. Hy vọng rằng, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các thanh niên sẽ quay trở về giúp ích cho xã hội, tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.

 

 

                                 BTV. Đoàn xã Tân Phú

                                                                         

BẢN ĐỒ XÃ TÂN PHÚ - HUYỆN TÂN KỲ
image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TÂN PHÚ
Chịu trách nhiệm nội dung:

Trụ sở: Xã Tân Phú - Huyện Tân kỳ - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (0238) - Email: ubndtanphutkna@gmail.com