image banner
TRƯỜNG MN TÂN PHÚ VINH DỰ ĐƯỢC NHẬN CỜ THI ĐUA CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
Lượt xem: 77
       Ngành giáo dục xã Tân Phú (Tân Kỳ, Nghệ An) rất vinh dự có Trương MN Tân Phú được nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính Phủ, đây là một vinh dự lớn và đáng tự hào của tập thể giáo viên và học sinh trường MN Tân Phú

Ngày 21 tháng 8 năm 2024, tại Hội nghị tổng kết năm học 2023-2024 và triển khai nhiệm vụ năm học 2024-2025 do UBND huyện Tân Kỳ tổ chức. Ngành giáo dục xã Tân Phú rất vinh dự có Trương MN Tân Phú được nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính Phủ trao tặng vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2022-2023, đây là một vinh dự lớn và đáng tự hào của tập thể giáo viên và học sinh trường MN Tân Phú.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Cô Hà Thị Viết Anh- HT Trường MN Tân Phú (Mặc áo dài xanh đen) nhận khen thưởng

Trường Mầm non Tân Phú trước đây gọi là Nhà trẻ Nông trường Sông Con. Năm 1995, xã Tân Phú được thành lập, Nhà trẻ Nông trường sông Con được đổi tên thành Trường MN Tân Phú.

Trải qua thời gian xây dựng và phát triển, đến nay cơ sở vật chất nhà trường đã hoàn thiện; Trường có tổng diện tích 11994.9 m2, có 2 điểm trường, có đủ lớp học và các phòng chức năng; các lớp học được trang bị thiết bị đồ dùng đồ chơi đảm bảo các điều kiện tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ, bếp ăn được đầu tư phục vụ cho công tác bán trú; các khối phòng hành chính, phòng chức năng được trang bị đồ dùng, thiết bị đảm bảo theo quy định.

Trường có tổng số CBGV, NV có 24 đ/c. Trong đó: Đại học: 19 đ/c, tỷ lệ: 79,2 %, Cao đẳng: 5 đ/c, tỷ lệ: 20,8 %.

         Đội ngũ giáo viên trẻ khỏe, nhiệt tình, đoàn kết xây dựng tập thể sư phạm ngày càng vững mạnh, nhiều năm liền trường được cấp trên ghi nhận về thành tích xuất sắc trong việc thực hiện công tác giáo dục, trường được UBND tỉnh, Bộ GD&ĐT, LĐLĐ tỉnh, Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Bằng khen. Năm học 2021-2022 đạt trường chuẩn Quốc gia mức độ 2; được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục Cấp độ 3; Năm học 2021-2022 trường được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen. Đặc biệt, vui mừng và phấn khởi năm học 2022-2023 Trường được nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính Phủ trao tặng với thành tích xuất sắc./.

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Một số hình ảnh hoạt động của Cô và trò Trường MN Tân Phú

 

 

 

 

 

 

 

TG: BTT MTTQ Xã Tân Phú
BẢN ĐỒ XÃ TÂN PHÚ - HUYỆN TÂN KỲ
image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TÂN PHÚ
Chịu trách nhiệm nội dung:

Trụ sở: Xã Tân Phú - Huyện Tân kỳ - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (0238) - Email: ubndtanphutkna@gmail.com