image banner
Ban giảm nghèo xã Tân Phú tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động tín dụng chinh sách năm 2023
Lượt xem: 140

Chiều ngày 18/12/2023 đại diện Ban lãnh đạo Ngân hàng chính sách xã hội huyện Tân Kỳ đã về tham dự hội nghị tổng kết hoạt động tín dụng năm 2023 của ban giảm nghèo xã Tân Phú.

Năm 2023 BGN xã Tân Phú đã chỉ đạo các tổ chức hội được nhận ủy thác của Ngân hàng chính sách xã hội, đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao, trong đó dư nợ cuối năm 2023 là 12,7 tỷ đồng tăng 2.5 tỷ đồng so với đầu năm, không có nợ quá hạn. Tổ tiết kiệm vay vốn đạt loại tốt chiếm tỷ lệ 100%, huy động tiền gửi qua tổ tiết kiệm vay vốn tăng 700 triệu đồng. Các tổ chức hội đoàn thể nhận ủy thác đã thực hiện kiểm tra giám sát nguồn vốn vay,  các chương trình cho vay của ngân hàng chính sách đạt tỷ lệ 100% đảm bảo chặt chẽ không có nợ quá hạn.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, đồng chí Trần Hải Định, PGD Ngân hàng chính sách xã hội đã phát biểu, biểu dương thành tích đã đạt được trong năm 2023 của Ban giảm nghèo xã Tân Phú, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại hạn chế và hướng khắc phục để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024. Các tổ trưởng tổ TK&VV cũng có  những ý kiến khó khăn trong công tác kiểm tra và thu hồi nợ đến hạn đối với những hộ đi làm ăn xa.

Trên cơ sở kết quả hoạt động của năm 2023, Ban giảm nghèo xã Tân Phú cũng dã tập trung phối hợp NHCSXH huyện Tân kỳ tổ chức tập huấn cho BGN, các tổ chức hội và các tổ TK&VV để nâng cao, củng cố chất lượng tín dụng ủy thác, thường xuyên thực hiện việc rà soát các hộ nghèo, cận nghèo phát sinh trên địa bàn để xem xét giải quyết cho vay kịp thời, để hộ dân có điều kiện phát triển sản xuất, tổ chức thực hiện có hiệu quả việc thu hồi nợ đến hạn đạt kết quả cao.

Hội LHPN xã Tân Phú.
BẢN ĐỒ XÃ TÂN PHÚ - HUYỆN TÂN KỲ
image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TÂN PHÚ
Chịu trách nhiệm nội dung:

Trụ sở: Xã Tân Phú - Huyện Tân kỳ - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (0238) - Email: ubndtanphutkna@gmail.com